99 Món quà tặng sếp nữ đẹp, ý nghĩa nhất 2020

Bạn muốn mua quà tặng sếp? Đâu là món quà tặng sếp nữ đẹp, ý nghĩa nhất bạn không nên bỏ qua? Nếu bạn là một nhân viên nam, chắc chắn sẽ vô cùng bối rối chẳng khác gì như khi mua quà cho bạn gái vậy. Bạn không cần phải quá lo lắng! Với những món quà tặng sếp nữ, mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Đảm bảo sau khi nhận món quà, sếp sẽ rất thích và hài lòng.

Nước hoa cao cấp

Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp và tất nhiên là không thể thiếu nước hoa. Với hương thơm nhẹ nhàng giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài, đi chơi hay gặp gỡ đối tác. Vì vậy ngoài tìm mua các loại nước hoa cao cấp, đến từ các thương hiệu nước hoa uy tín, thì bạn hãy tìm hiểu loại nước hoa sếp thích nhất là gì để mua nữa nhé. Đảm bảo sếp sẽ rất bất ngờ, bởi món quà vô cùng chu đáo này của bạn.

Bút ký nữ dát vàng 24k

Với vai trò là người quản lý, lãnh đạo, sếp thường xuyên tham gia các buổi họp và ký kết các hợp đồng quan trọng. Cho nên, bút là vật bất ly thân không thể thiếu của sếp. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm mua món quà tặng sếp vào dịp sinh nhật hay thăng chức thật ý nghĩa? Hãy chọn ngay bút ký vàng 24k đến từ thương hiệu quà tặng cao cấp MT Gold Art này nhé.

Vòng tay phong thủy

Vòng tay không chỉ là phụ kiện làm đẹp, mà còn có khả năng xua đuổi những điều không hay. Đồng thời còn thu hút tài lộc và may mắn cho những ai mang nó. Vì thế, nếu bạn muốn tạo ấn tượng và khác biệt với những món quà sếp được nhận. Hãy lựa chọn ngay một chiếc vòng tay phong thủy thật đẹp và đúng với cung mệnh của sếp để tặng nhé!.

Trang sức

Trang sức là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của nhiều chị em. Ngoài tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng thì nó còn vô cùng sang trọng khi bạn kết hợp với trang phục. Do đó nếu bạn đang loay hoay không biết nên mua gì để tặng sếp nữ của mình, hãy đừng bỏ qua gợi ý này nhé. Dựa vào nguồn tài chính, bạn có thể lựa chọn vòng tay, dây chuyền hay bông tai…được làm từ chất liệu vàng hay kim cương …để tặng sếp. Chắc chắn khi nhận được quà tặng này, sếp sẽ rất bất ngờ và rất ấn tượng đối với bạn. Và như vậy là bạn sẽ được sếp quan tâm và cân nhắc hơn trong việc đúng như bạn mong muốn, đúng không nào! Quá tuyệt!.

Tranh hoa sen dát vàng 24k

Hoa sen được biết đến là loài hoa quốc dân và biểu tượng cho vẻ đẹp, phẩm chất của con người Việt “Gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn”. Do đó, dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân, hình ảnh bông hoa sen dát vàng 24k cao cấp, được làm nổi bật trên nền tranh tối màu vô cùng đẹp mắt. Chính vì vậy, đây là bức tranh vô cùng ý nghĩa để bạn làm quà tặng sếp nữ vào các dịp đặc biệt.

Khăn lụa

Với chiếc khăn choàng cổ được làm hoàn toàn từ chất liệu tơ tằm, chắc chắn sẽ là món quà tặng sếp vô cùng cao cấp, đẹp, độc đáo bạn nhất định không nên bỏ qua. Nó không chỉ là món quà kỷ niệm, giúp sếp mỗi khi sử dụng luôn nhớ đến bạn, mà còn vô cùng sang trọng khi mang  nó đi ra ngoài.

Tạm kết

Hy vọng với những món quà mà chúng tôi gợi ý ở trên, đã giúp bạn chọn được món quà tặng sếp nữ đẹp, ý nghĩa nhất. Đảm bảo sau khi nhận sếp sẽ rất vui và hài lòng. Chúc các bạn may mắn nhé!.