Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên – Giá Vé Cập Nhật 2024

Khi nói về những khu du lịch thu vị nhất quanh khu vực Hà Nội, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Khoang Xanh – Suối Tiên. Đây là một trong những điểm du lịch mang lại nhiều giây phút vui chơi thú vị và trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thả nhất tại Ba Vì. Khu du lịch với diện tích gần 200 ha, được bao bọc bởi hệ thống rừng núi, thác nước hùng vĩ, tạo nên một không gian thiên nhiên vô cùng dễ chịu. Đến đây, bạn sẽ vừa được vui chơi, vừa được tận hưởng vẻ đẹp xanh tươi của thiên nhiên Ba Vì rất thú vị.

Vậy để có thể đặt chân tới khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên, bạn sẽ cần phải mua vé với mức giá như thế nào? Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

1, Giới thiệu đôi nét về Khoang Xanh – Suối Tiên ở đâu?

Với những du khách không muốn phải di chuyển quá xa mà vẫn được đến một khu du lịch đẹp và thú vị, Khoang Xanh – Suối Tiên ắt hẳn sẽ là cái tên hiện lên đầu tiên trong danh sách các địa điểm. Khu du lịch có vị trí chính xác tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Sở hữu không gian rộng rãi, mát mẻ cùng với nhiều khu trò chơi trải nghiệm thú vị, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ, giúp bạn thư giãn tột độ sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Khoang Xanh

2, Thời điểm thích hợp du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Lựa chọn thời điểm du lịch là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho chuyến đi của mình thành công. Nếu bạn muốn có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất tại Khoang Xanh – Suối Tiên, bạn hãy lựa chọn tới đây vào mùa hè, cụ thể là từ tháng 5 tới tháng 9. Đây là mùa nước đổ nên thác nước tại đây rất đẹp, con nước lớn, phù hợp để chúng ta đắm mình trong dòng nước mát lành để tránh đi cơn nóng của mùa hè. Đây cũng là thời điểm các bạn nhỏ được nghỉ hè, bạn có thể đưa các bé nhà mình tới đây để vui chơi sau 1 năm học căng thẳng.

3, Giá vé khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Hiện nay, theo cập nhật mới nhất của chúng tôi, giá vé của khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên có 2 định mức dành cho trẻ em và người lớn như sau.

– Giá vé dành cho người lớn (cao trên 1,2m): 200.000đ/người

– Giá vé dành cho trẻ em (0,8m – 1,2m): 150.000đ/người. Trẻ em dưới 0,8m sẽ được miễn phí.

Giá vé trên đã bao gồm tất cả các trò chơi mạo hiểm như: đu quay sao chổi, đu lắc đĩa bay, thảm bay, đu quay nữ hoàng, ô tô bay,… Ngoài ra, dịch vụ công viên nước, hồ tạo sóng hay tham quan khu sinh thái suối – thác – rừng cũng đã bao gồm trong vé.

Trượt Tuyết Khoang Xanh Suối Tiên

4, Một số điểm check in đẹp tại Khoang Xanh – Suối Tiên

Khi đến với khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên, bạn sẽ như lạc vào một không gian tiên cảnh của non nước, núi rừng với những cảnh quan vô cùng đẹp mắt và vô số góc check in hoàn hảo. Khu vực thác nước như thác Mơ, thác Hòa Lan và thác Mâm Xôi là những background hoàn hảo cho những tấm ảnh đẹp nhất của bạn. Khu vực thung lũng khủng long cũng là một nơi chụp ảnh rất đặc sắc, đặc biệt đối với các bạn nhỏ.

Động trượt tuyết, khám phá Bắc Cực là một trong những khu vực thú vị nhất của khu vui chơi. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân thành những ông già Noel, trải nghiệm cái lạnh thấu xương của vùng Bắc Cực và đặc biệt, bạn sẽ ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại đây. Ngoài ra, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên còn rất nhiều tiểu cảnh khác rất đẹp mà bạn có thể chọn làm góc check in cho những bức hình tuyệt vời nhất khi đến đây.

Trên đây là bài viết chi tiết về Khoang Xanh – Suối Tiên giá vé vào cửa tham quan, vui chơi. Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ cập nhật được mức giá vé mới nhất, từ đó chuẩn bị chi phí cho chuyến đi sắp tới một cách chi tiết và chỉn chu nhất. Chúc bạn và người thân sẽ có nhiều trải nghiệm đặc biệt tại khu du lịch này!