Báo giá Đùi gà đông lạnh mới nhất 11/2021

Thịt gà là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu với nhiều người Việt. Ngoài giá trị dinh dưỡng cao, thịt gà có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tìm mua thịt gà tại các cửa hàng thực phẩm hay siêu thị… Bên cạnh thịt gà nội địa, còn có thịt gà đông lạnh để phục vụ người mua. Vậy giá đùi gà đông lạnh hiện nay có giá bao nhiêu? Bài viết sau đây của chúng tôi, bạn hãy đừng vội bỏ qua nhé.

C:\Users\hp\Desktop\137955_21379550_2.jpg

Những điều bạn nên biết về đùi gà đông lạnh

  • Đùi gà đông lạnh chính là phần thịt được chặt từ khuỷu chân gà và một phần thân gà. Đặc điểm của loại thịt này là rất chắc và dai khi ăn. Đùi gà có rất nhiều thị và giá trị dinh dưỡng cao. Cho nên tùy vào sở thích, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.
  • Hiện nay trên thị trường, đùi gà đông lạnh chủ yếu nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ba Lan hay Brazil… Chính vì vậy, nguồn cung rất đa dạng và phong phú luôn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên để yên tâm về chất lượng của đùi gà, bạn nên mua thực phẩm tại các đơn vị bán hàng uy tín nhất.

Báo giá đùi gà đông lạnh mới nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng đùi gà để chế biến nhất là các quán ăn rất lớn. Cho nên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp. Vậy giá đùi gà đông lạnh bao nhiêu tiền? Nếu bạn có nhu cầu mua đùi gà đông lạnh để dùng, hãy đừng bỏ qua những chia sẻ sau đây nhé.

  • Đùi gà đông lạnh hiện nay có giá chênh lệch từ 35.000 – 50.000 đồng tùy loại. Bởi tùy vào vào loại đùi gà bạn nhập khẩu từ Mỹ hay Hàn Quốc…mà giá thành sẽ có sự chênh lệch.
  • Ngoài ra, giá đùi gà đông lạnh còn phụ thuộc vào đơn vị bán hàng bạn chọn. Bởi giá thực phẩm trên thị trường thường không có sự thống nhất. Để thu hút người mua mỗi đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau.
  • Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá đùi gà đông lạnh phải kể đến nữa, chính là thời điểm mua hàng. Đùi gà đông lạnh chủ yếu là nhập khẩu, nên giá thành sản phẩm cũng chịu sự chi phối của thị trường.
C:\Users\hp\Desktop\dui-ga-goc-tu-perdue-2.jpg

Nên mua đùi gà đông lạnh ở đâu?

“Nên mua đùi gà ở đâu?” chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người dùng rất quan tâm. Bởi chỉ cần bạn tìm nhầm địa chỉ mua hàng sẽ có thể gặp phải thực phẩm bẩn. Do đó, nếu bạn không có kinh nghiệm hãy đến ngay Hưng gia. Chúng tôi là đơn một trong những đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín nhất hiện nay. Vì thế cam kết bán đúng đùi gà đông lạnh nhập khẩu chính ngạch 100%. Đi cùng đó là giá thành cực kỳ hấp dẫn, nếu bạn mua với số lượng lớn nữa nhé.

Lời kết

Đùi gà đông lạnh là sự lựa chọn của nhiều gia đình, quán ăn…hiện nay. Ưu điểm của loại thực phẩm này, chính là ngon và có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tránh mua phải đùi gà bẩn, sử dụng chất bảo quản, bạn hãy đến ngay Hưng Gia nhé. Là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín, chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhất.