Bỏ Túi Tin Tức Mới Về Giá Vé Cáp Treo Bà Nà Hills 2022

Bà Nà Hills là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của tỉnh Đà Nẵng, là địa danh mà bất cứ du khách Việt Nam hay quốc tế đều muốn được đến một lần trong đời. Đường lên Bà Nà Hills được hỗ trợ bởi hệ thống cáp treo cực hiện đại, an toàn giúp cho trải nghiệm của du khách trở nên tuyệt vời hơn. Ngồi trong cáp treo nhìn ra xa, du khách có thể cảm nhận được cảnh vật như trên tiên cảnh với những áng mây trắng muốt bên sườn dãy Trường Sơn ở phía Tây và cánh đồng lúa bát ngát ở phía Đông.

Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết giá vé cáp treo Bà Nà Hills như thế nào, hãy cùng khám phá thông tin trong bài viết dưới đây của nhóm mình nhé!

Đôi nét giới thiệu về cáp treo Bà Nà Hills

Hệ thống cáp treo được xây dựng trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà thuộc địa phận của xã Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng. Đây là hệ thống cáp treo 1 dây theo công nghệ của Áo, là niềm tự hào của địa phương nói chung và Việt Nam nói riêng khi nhận liên tiếp 4 kỷ lục Guiness với kinh phí xây dựng lên tới 300 tỷ đồng.

khuôn-viên-khu-du-lịch-bà-nà-hills

Hướng dẫn đường đi đến cáp treo Bà Nà Hills

Ga cáp treo Bà Nà Hills cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 37km về hướng Tây. Bạn có thể tham khảo đường đi như sau:

– Xuất phát từ sân bay Đà Nẵng, bạn rẽ sang đường Nguyễn Tri Phương, sau đó rẽ vào đường Điện Biên Phủ thẳng đến hướng đường Bà Nà – Suối Mơ đi thêm khoảng 20km nữa là đến nơi rồi!

khu-du-lịch-bà-nà-hills

Giá vé cáp treo Bà Nà Hills 2022 là bao nhiêu tiền ?

Theo thông tin từ trang website chuyên về kiến thức combo, vé cáp treo Bà Nà hills cho biết, hiện nay khu du lịch đã hoạt động trở lại từ ngày 18.3 và có mức chi phí giá vé như sau:

– Đối với khách ngoại tỉnh: Người lớn: 750.000 đồng/khứ hồi; Trẻ em (cao từ 1m đến 1,4m): 600.000 đồng/khứ hồi; Trẻ em dưới 1m: miễn phí

– Đối với khách nội tỉnh: Người lớn: 550.000 đồng/khứ hồi; Trẻ em (cao từ 1m đến 1,4m): 450.000 đồng/khứ hồi; Trẻ em dưới 1m: miễn phí

Bạn lưu ý thời gian cáp treo chạy là từ 7h30 đến 17h30 nhé!

Trên đây là những thông tin vụ thể về giá vé cáp treo Bà Nà Hills dành cho bạn. Chúc bạn sẽ có chuyến đi khu du lịch núi Bà Nà vui vẻ và đầy ắp kỷ niệm nhé!